10/5/2017 8:48:00 AM
.

Cận cảnh 4 bằng sáng chế đỉnh cao mới nhất của Samsung


Mới đây, Samsung đã được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cấp 4 bằng sáng chế mới, đó là vô lăng tự điều khiển có màn hình, TV cuộn, ví thông minh và điện thoại gập. Điều này cho thấy Samsung luôn chú trọng tới việc phát triển công nghệ phục vụ người dùng.

Samsung là một trong những "đại gia" lớn của làng công nghệ thế giới vì vậy để giữ vững được vị trí của mình, công ty này luôn không ngừng phát triển công nghệ, đưa ra những sáng tạo mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Samsung cũng là một trong những hãng công nghệ sở hữu nhiều bằng sáng chế nhất hiện nay.

Và mới đây nhất, Samsung đã được Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (USPTO) cấp 4 bằng sáng chế đỉnh cao, bao gồm thiết kế vô lăng tự điều khiển có màn hình, ví thông minh, TV cuộn và điện thoại gập.

Sáng chế vô lăng tự điều khiển có màn hình hiển thị được Samsung đệ trình lên USPTO từ tháng 9/2016 nhưng mới đây mới được cấp bằng. Ý tưởng về TV cuộn của Samsung cũng được đánh giá cao, nếu được sản xuất thì nó sẽ là một trong những thiết bị thông minh đáng mua cho mỗi gia đình. Ví thông minh lại được Samsung đưa vào tính bảo mật cao, giúp bảo vệ mọi thứ bên trong. Bên cạnh đó, Samsung cũng lên ý tưởng về một thiết bị điện thoại có khả năng gập lại theo hướng dọc và một chiếc điện thoại có khả năng gập lại theo hướng ngang.

Được biết những sáng chế trên không phải sáng chế ứng dụng vì vậy hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc những sáng chế này sẽ được phát triển trong tương lai. Tuy nhiên những sáng chế này cũng đã phần nào khẳng định được sự phát triển của Samsung, cho thấy được định hướng của công ty trong việc nghiên cứu và phát triển những công nghệ và sản phẩm mới phục vụ người dùng trên toàn cầu.

Mặc dù người dùng vẫn chưa hiểu rõ được những nguyên liệu để cấu thành lên những sản phẩm từ sáng chế trên hay chưa biết khi nào mới được sử dụng những sản phẩm đó nhưng các tín đồ Android vẫn có quyền hy vọng vào những sáng tạo từ hãng điện tử quy mô hàng đầu thế giới như Samsung.

Nhanhieuviet (Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo)

<* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshostyle>
.
.
.
.

                             

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Điện thoại: 04 3934 1911  -  Email: info@nhanhieuviet.gov.vn