11/20/2017 8:52:00 AM
.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi vi phạm bản quyền: Noo Phước Thịnh nói gì?


MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đã chính thức bị gỡ khỏi Youtube vì lý do bản quyền. Ekip của Noo Phước Thịnh cũng đã cho biết phần nhạc vi phạm bản quyền nằm ở khúc cuối của MV.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị xoá khỏi Youtube vì lý do vi phạm bản quyền. Điều này khiến người hâm mộ nam ca sĩ vô cùng lo lắng. Đến thời điểm bị gỡ bỏ, MV đã vượt ngưỡng 30 triệu lượt xem. Khi truy cập vào đường link, khán giả nhận được dòng thông báo: “Video này không có sẵn do xác nhận sở hữu bản quyền bởi Epic Elite”.

Ngay khi đó, phía nam ca sĩ đã liên lạc làm việc với các đối tác để tìm hiểu nguyên nhân. Sau một ngày làm việc với các đối tác, êkip được biết do không hiểu rõ về luật nên phía êkíp sản xuất đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV mà chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền. 

Êkip nhận lỗi rằng đây thật sự là một sai sót mà Noo Phước Thịnh cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm vì đã không kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu.

Bên cạnh việc gửi lời xin lỗi, Noo Phước Thịnh quyết định sẽ cùng ê-kíp chỉnh sửa lại MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" và cho ra mắt trở lại vào ngày 18/11 trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ.

"Noo Phước Thịnh cũng muốn gửi lời xin lỗi đến fan và khán giả bởi sự ủng hộ rất lớn của mọi người cho MV nói trên trong thời gian ngắn vừa qua. Chính con số mấy chục triệu lượt xem dành cho MV này là điều mà Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng hạnh phúc”, nam ca sĩ chia sẻ.

Vào trưa ngày 17/11, quản lý của Noo Phước Thịnh cũng đã gửi những dòng thông báo trên ftrang cá nhân khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo: “Mất view nghĩa là mất hết tiền đầu tư - nhưng mà tiền thì sẽ kiếm lại được nên không tiếc, chỉ tiếc là công sức của cả nhà #teamnoo đã ủng hộ sản phẩm suốt 1 tháng qua thôi, mai sẽ có clip mới được upload lại mong cả nhà ủng hộ như ngày đầu”.

Nam ca sĩ hy vọng mọi người vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", cũng như các kế hoạch âm nhạc sắp tới của anh.

Nhanhieuviet (Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo)

.
.
.
.

                             

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Điện thoại: 04 3934 1911  -  Email: info@nhanhieuviet.gov.vn