7/13/2018 8:36:00 AM
.

Samsung đăng ký bản quyền cho kính thực tế ảo màn hình AMOLED


Theo một vài nguồn đáng tin cậy, Samsung vừa đăng kí thành công loại màn hình AMOLED loại nhỏ đặc biệt mang tên "Anti SDE AMOLED" tại thị trường châu Âu.

Theo một vài nguồn đáng tin cậy, Samsung vừa đăng kí thành công loại màn hình AMOLED loại nhỏ đặc biệt mang tên "Anti SDE AMOLED" tại thị trường châu Âu.

SDE là viết tắt của "screen-door effect", Màn hình SDE này được thiết kế đặc biệt nhằm chống lại hiện tượng khi phóng ảnh lên quá lớn sẽ nhìn thấy các vân hình giữa các điểm ảnh. Anti SDE AMOLED được tạo ra nhằm tạo cho khách hàng của Samsung có trải nghiệm kính thực tế ảo ngày càng tốt hơn.

Vẫn chưa có chi tiết kỹ thuật cụ thể nào về màn hình Anti SDE AMOLED, do đó rất khó để xác định đây có phải là màn hình AMOLED có độ phân giải cao hơn hay là loại màn hình có bố cục pixel phụ khác.

Công ty đã trình diễn màn hình VR có độ phân giải lớn nhất của mình tại SID 2018 cách đây một tháng, đó là một bảng điều khiển 2,43 inch với độ phân giải 3840 × 2160 pixel, đó là 1200 PPI.

Samsung dự kiến sẽ chuyển sang màn hình AMOLED độ phân giải 4K UHD tại một thời điểm nào đó trong tương lai nhưng màn hình này sẽ không được tích hợp trong Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới đây tại thành phố New York.

Nhanhieuviet (Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo)

.
.
.
.

                             

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Điện thoại: 04 3934 1911  -  Email: info@nhanhieuviet.gov.vn