-
Doanh nhân đứng sau thành công của thương hiệu bánh chưng đắt nhất Việt Nam là ai?
2/16/2024 9:07:00 AM
Với mức giá khoảng 600.000 đồng/cặp, đây được coi là thương hiệu bán bánh chưng đắt nhất ở Việt Nam.
.
-
Làm bông lúa siêu to khổng lồ để định vị thương hiệu du lịch Lai Châu
2/13/2024 7:23:00 PM
Với đặc sản gạo Séng Cù nổi tiếng, Lai Châu có thể làm biểu trưng bông lúa hay hạt gạo siêu to khổng lồ để định vị thương hiệu, thu hút khách du lịch.
.
-
Nâng tầm thương hiệu cà phê Tây Nguyên
2/11/2024 12:25:00 PM
Ước mơ nâng tầm thương hiệu cà phê Tây Nguyên luôn sôi sục trong người con của vùng đất đại ngàn, từ đó, sản phẩm “Ê Đê Café” có mặt khắp trong và ngoài nước.
.
-
Giải mã bí kíp giúp thương hiệu vinamilk duy trì sức hút với người tiêu dùng năm 2023
2/2/2024 4:28:00 PM
Năm 2023, Vinamilk là thương hiệu liên tục được nhắc đến trên các mạng xã hội, báo chí truyền thông. Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
.
-
Các xu hướng nổi bật trong thiết kế thương hiệu và bí quyết thành công
1/18/2024 2:39:00 PM
Trên thế giới, thuật ngữ “thương hiệu” đã trở thành một khái niệm quen thuộc và quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị. Tuy nhiên, giữa sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, nổi bật và tạo được sự khác biệt cho thương hiệu của mình là một thử thách đầy cam go đối với các doanh nghiệp.
.
-
Doanh nghiệp chủ động ứng dụng chuyển đổi số trong công tác chống hàng giả
1/15/2024 11:56:00 AM
Hiện nay, để đẩy lùi vấn nạn hàng giả, hàng nhái, nhiều doanh nghiệp đã chủ động khai dùng mã QR code để xác thực thông tin sản phẩm. Nếu là hàng giả, hàng nhái, khi quét mã QR code sẽ không có thông tin sản phẩm trên hệ thống.
.
-
Học hỏi trí tuệ nhân tạo để làm phong phú sứ mệnh người làm báo
12/22/2023 9:08:00 AM
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong báo chí là một trong những vấn đề được quan tâm tại Hội nghị báo chí toàn quốc tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.
.
-
Việt Nam chỉ có 2 nông sản chủ lực được đăng ký bảo hộ: Vướng mắc ở đâu?
12/6/2023 9:19:00 AM
Mặc dù Việt Nam có nhiều nông sản chủ lực nhưng hiện nay mới chỉ có gạo và cà phê hoàn thành đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Nguyên nhân là do việc triển khai đăng ký nhãn hiệu chứng nhận gặp nhiều khó khăn vướng mắc về pháp lý và kinh phí.
.
-
Xây dựng nhãn hiệu giúp nâng cao giá trị nông sản bền vững
11/20/2023 11:01:00 AM
Để xây dựng và bảo hộ nhãn hiệu bền vững, đại diện các doanh nghiệp đề nghị Chính phủ sớm hoàn thiện chính sách, pháp luật về phát triển nhãn hiệu và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm nông sản nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý và thực thi về bảo hộ nhãn hiệu.
.