Hành trình thương hiệu tỷ USD: Vạn dặm từ một bước đi
4/23/2019 9:05:00 AM
Nội lực cũng như chất lượng sản phẩm của hầu hết thương hiệu Việt tốt nhất hiện nay trên thực tế vẫn đang ở mức khá, chưa có vượt trội.Vì vậy, để đi đến những hành trình tỷ USD vẫn còn nhiều việc phải làm và nhiều nỗ lực.Xem tiếp
.
  • Xây dựng, phát triển thương hiệu: Thời điểm ’vàng’ Xây dựng, phát triển thương hiệu: Thời điểm ’vàng’
    4/19/2019 10:44:00 AM
    Việc đưa sản phẩm tham gia chuỗi giá trị toàn cầu là hướng đi tất yếu để xây dựng, phát triển thương hiệu và tạo chỗ đứng trên thị trường thế giới. Do vậy, doanh nghiệp (DN) cần tận dụng được cơ hội, hạn chế thách thức.
    .
  • Xác định những hành vi vi phạm nhãn hiệu và các mức xử lý Xác định những hành vi vi phạm nhãn hiệu và các mức xử lý
    4/5/2019 8:43:00 AM
    Tình trạng vi phạm nhãn hiệu đang diễn ra khá thường xuyên tuy nhiên những kiến thức về sở hữu trí tuệ lại chưa được phổ biến rộng rãi. Dưới đây là cách xác định những hành vi vi phạm nhãn hiệu hàng hóa dành cho các doanh nghiệp, công ty.
    .
  • Thương hiệu “chuộng” nhà tiếp thị không có kinh nghiệm ngành hàng Thương hiệu “chuộng” nhà tiếp thị không có kinh nghiệm ngành hàng
    4/1/2019 8:59:00 AM
    Bối cảnh tiêu dùng đang thay đổi với tốc độ nhanh hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều thương hiệu cùng cạnh tranh tìm kiếm sự chú ý của người tiêu dùng qua rất nhiều kênh truyền thông. Vì thế, những chiến lược tiếp thị kiểu cũ sẽ không còn mấy tác dụng. Để tạo ảnh hưởng và để lại một ấn tượng lâu dài, các thương hiệu phải có cách tiếp cận mọi thứ khác với trước đây.
    .
  • Tăng giá trị cà phê Việt ra thế giới Tăng giá trị cà phê Việt ra thế giới
    3/21/2019 8:51:00 AM
    Mở rộng quảng bá, thúc đẩy giới thiệu và xuất khẩu ra thế giới là hướng đi mà một số doanh nghiệp trong nước đang thực hiện để làm tăng giá trị hạt cà phê VN.
    .
  • Khai thác nhãn hiệu tập thể: Cơ hội phát triển làng nghề Khai thác nhãn hiệu tập thể: Cơ hội phát triển làng nghề
    3/8/2019 9:04:00 AM
    Việc xây dựng và khai thác nhãn hiệu tập thể luôn là nhiệm vụ hàng đầu trong công cuộc phát triển các làng nghề, chống lại nạn hàng giả, hàng kém chất lượng.
    .
  • Bảo hộ chỉ dẫn địa lý nông sản tại nước ngoài: Doanh nghiệp Việt thờ ơ? Bảo hộ chỉ dẫn địa lý nông sản tại nước ngoài: Doanh nghiệp Việt thờ ơ?
    2/25/2019 10:01:00 AM
    Trong những năm gần đây, số lượng chỉ dẫn địa lý nông sản tại Việt Nam tăng mạnh. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp vẫn đang thờ ơ trong việc bảo hộ chỉ dẫn địa lý nông sản Việt tại nước ngoài, gây ra nhiều rủi ro cho sản phẩm khi xuất khẩu.
    .
  • Nokia và những lần ra tòa vì bản quyền sáng chế Nokia và những lần ra tòa vì bản quyền sáng chế
    1/18/2019 9:30:00 AM
    Cũng như nhiều hãng công nghệ khác, Nokia không ít lần kiện hoặc bị kiện về những vấn đề liên quan đến bản quyền sáng chế. Đây cũng là cách để hãng này có thể giữ được vị trí của mình.
    .
  • Xây dựng thương hiệu mực một nắng, cá thu một nắng Côn Đảo Xây dựng thương hiệu mực một nắng, cá thu một nắng Côn Đảo
    11/28/2018 1:31:00 PM
    Một sản phẩm có nhãn hiệu khẳng định được uy tín và chất lượng sẽ giành được những lợi thế cạnh tranh bền vững bên cạnh các chiến lược cạnh tranh về giá truyền thống.
    .
  • Nhà sáng chế của nông dân và hành trình gian nan đòi quyền sở hữu trí tuệ Nhà sáng chế của nông dân và hành trình gian nan đòi quyền sở hữu trí tuệ
    10/29/2018 8:39:00 AM
    Ông Hoàng Thịnh được mệnh danh là ’nhà sáng chế’ của nông dân với những sản phẩm nông cụ giúp bà con nông dân nâng cao năng suất lao động. Tuy nhiên cũng phải ’đau đầu’ vì vụ kiện vi phạm sở hữu trí tuệ kéo dài hàng chục năm.
    .
.
.
.
.
.

                               

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Điện thoại: 04 3934 1911 - Fax: 3825 1312.- Email: info@nhanhieuviet.gov.vn