Disney và những vụ tranh chấp bản quyền gây tranh cãi
6/5/2018 8:55:00 AM
Hãng phim hoạt hình lớn nhất thế giới Disney đã không ít lần phải đối mặt với những vụ cáo buộc vi phạm bản quyền. Bên cạnh đó, Disney cũng từng nhiều lần bị các công ty khác tranh chấp bản quyền và vướng vào những vụ kiện tai tiếng.Xem tiếp
.
  • Nhận diện tài sản trí tuệ cho phát triển du lịch Nhận diện tài sản trí tuệ cho phát triển du lịch
    5/22/2018 10:14:00 AM
    Dưới góc độ sở hữu trí tuệ, tài nguyên du lịch là nguồn tài sản hết sức quý báu nếu chúng ta biết đầu tư, khai thác xứng đáng tài sản này sẽ tạo ra sự tăng trưởng mạnh mẽ, thúc đẩy phát triển bền vững cho ngành du lịch nói riêng và nền kinh tế nói chung.
    .
  • Những vụ tranh chấp bản quyền của Microsoft gây xôn xao làng công nghệ Những vụ tranh chấp bản quyền của Microsoft gây xôn xao làng công nghệ
    5/18/2018 8:32:00 AM
    Microsoft kiện Austnam vi phạm bản quyền phần mềm, Microsoft kiện một địa chỉ IP vì kích hoạt lậu hơn 1000 bản Windows và Office, Microsoft kiện Community Health Systems vì vi phạm bản quyền và các điều khoản trong hợp đồng... chính là những vụ tranh chấp bản quyền đình đám nhất của ông lớn làng công nghệ này.
    .
  • Bản quyền hình ảnh của những cầu thủ nổi tiếng được khai thác như thế nào? Bản quyền hình ảnh của những cầu thủ nổi tiếng được khai thác như thế nào?
    5/9/2018 10:44:00 AM
    Việc các CLB khai thác bản quyền hình ảnh cầu thủ trên khía cạnh thương mại đã không còn là vấn đề mới trong làng bóng đá. Thậm chí ở các cường quốc bóng đá, bản quyền hình ảnh được xem trọng hơn cả tiền lương.
    .
  • Startup của bạn nên đầu tư bao nhiêu vào thương hiệu Startup của bạn nên đầu tư bao nhiêu vào thương hiệu
    4/27/2018 9:06:00 AM
    Một trong những câu hỏi phổ biến nhất của những startup là ngân sách dành cho việc xây dựng thương hiệu bao nhiêu là vừa và khi nào thì nên xây dựng thương hiệu?
    .
  • Ba yếu tố làm nên một câu chuyện thương hiệu hay Ba yếu tố làm nên một câu chuyện thương hiệu hay
    4/26/2018 9:36:00 AM
    Tiếp thị ngày nay đã chính thức bước vào thời đại tương tác, gắn kết và cách thức mà người tiêu dùng tiếp nhận nội dung của thương hiệu cơ bản đã thay đổi. Người tiêu dùng cần thông tin hướng dẫn đồng thời họ cũng muốn một câu chuyện giàu cảm xúc và có tính giải trí. Kể chuyện là cách giúp đối tượng mục tiêu trở thành một phần của thương hiệu.
    .
  • Định vị thương hiệu có nhất thiết bó hẹp trong một ngành nghề? Định vị thương hiệu có nhất thiết bó hẹp trong một ngành nghề?
    4/23/2018 8:49:00 AM
    Quy luật tập trung vẫn rất quan trọng, nhất là đối với doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Nhưng có một quy luật khác cho các doanh nghiệp quy mô lớn có bản sắc riêng.
    .
  • Giải pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong ngành thời trang Giải pháp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong ngành thời trang
    4/4/2018 9:17:00 AM
    Trong khi cuộc đấu tranh bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ ngày càng mạnh mẽ, ngành công nghiệp thời trang lại gặp nhiều rất nhiều khó khăn về vấn đề đạo nhái, thời trang ’ăn liền’, và những hạn chế về mặt pháp lý để bảo vệ những bản thiết kế thời trang.
    .
  • Vấn đề bản quyền ảnh hưởng thế nào đến sinh viên nghệ thuật kỹ thuật số? Vấn đề bản quyền ảnh hưởng thế nào đến sinh viên nghệ thuật kỹ thuật số?
    3/27/2018 8:35:00 AM
    Ngày 15/2/2018, Google Images đã gỡ bỏ lựa chọn tải ảnh về để ngăn chặn những hành vi xâm phạm bản quyền. Đây không phải là vấn đề lớn đối với hầu hết người dùng, nhưng với những sinh viên đang theo ngành nghệ thuật kỹ thuật số, họ có thể mất đi một nguồn tài nguyên lớn.
    .
  • 7 nguyên tắc vàng đặt tên thương hiệu 7 nguyên tắc vàng đặt tên thương hiệu
    2/23/2018 10:26:00 AM
    Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM - top of mind) sao?
    .
.
.

                                     

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.