Lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu đến từ đâu?
1/10/2018 11:06:00 AM
Nhiều doanh nghiệp thường nói về việc tạo ra lợi thế cạnh tranh cho một nhãn hiệu. Tuy nhiên, theo Mark Di Somma, một chuyên gia xây dựng nhãn hiệu, tác giả thường xuyên của nhiều bài viết về đề tài này trên Branding Strategy Insider, những doanh nghiệp ấy lại không hiểu rõ lợi thế cạnh tranh đến từ những yếu tố nào.Xem tiếp
.
.
.

                           

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.