3/26/2024 9:12:00 AM
.

Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu mới


Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi đã tổ chức sự kiện “Pepsi – Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới. Sự kiện cũng nhằm đánh dấu sự kiện Pepsi thay đổi bộ nhận diện toàn cầu mới.

 Đây là bộ nhận diện thương hiệu thứ 7 trong lịch sử của thương hiệu, cũng là lần cập nhật đầu tiên cho logo quả cầu Pepsi trong 15 năm qua. Trước đó, hãng đã thay đổi tại Bắc Mỹ năm 2023 dịp 125 năm thành lập thương hiệu. Năm nay tròn 30 năm hãng gia nhập thị trường Việt Nam.

Bộ nhận diện mới đã được chuyển đổi về kiểu chữ, bảng màu và biểu tượng logo. Bên cạnh bộ màu sắc kinh điển của nước giải khát cola, thiết kế mới có thêm màu xanh electric và gam màu đen đặc trưng của Pepsi không đường. Thiết kế mới thống nhất biểu tượng quả cầu Pepsi và tên thương hiệu, kết hợp các chuyển động và hiệu ứng. Logo mới cũng có nhiều sự linh hoạt hơn để chuyển đổi giữa nền tảng vật lý và kỹ thuật số. Bộ nhận diện mới sẽ xuất hiện trên khắp các ngôn ngữ và nền văn hóa, trên mọi nền tảng, từ bao bì đến các công cụ trưng bày, thậm chí cả thời trang.

Bộ nhận diện mới đã được áp dụng và ra mắt trên hơn 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên "Thirsty for more" (Tiếng Việt: "Pepsi - Đã cơn khát, thoả đam mê") của nhãn hàng Pepsi, thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Khi chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam, Pepsi là một trong những sản phẩm đầu tiên mà PepsiCo giới thiệu đến nước ta vào năm 1994. Pepsi, một thương hiệu nước giải khát toàn cầu, sở hữu tính cách gắn liền tinh thần trẻ trung, sự sảng khoái và văn hóa đương đại. Trong suốt hành trình 30 năm, thương hiệu đã trải qua những biến hóa đa dạng để tỏa sáng và trở thành động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam.

Theo ông Jahanzeb Khan, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam, thương hiệu đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm qua. "Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiép nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam", ông Jahanzeb nhấn mạnh.

Nhanhieuviet (Theo Tạp chí Sở hữu Trí tuệ - Link gốc)

 

.

                             

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Điện thoại: 04 3934 1911  -  Email: info@nhanhieuviet.gov.vn