Doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ tại Côn Minh, Trung Quốc
7/24/2024 10:09:00 AM
Từ ngày 23 – 28/7/2024, tại Trung tâm Hội chợ Điền Trì, Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã diễn ra Hội chợ Trung Quốc – Nam Á lần thứ 8 và Hội chợ xuất nhập khẩu Côn Minh lần thứ 28. Hội chợ do Chính phủ Trung Quốc giao Bộ Thương mại và Chính quyền Nhân dân tỉnh Vân Nam, Trung Quốc phối hợp tổ chức thường niên tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Xem tiếp
.
Hiệp định thương mại
.
.
.
-
Doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ tại Côn Minh, Trung QuốcTừ ngày 23 – 28/7/2024, tại Trung tâm Hội chợ Điền Trì, Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã diễn ra Hội chợ Trung Quốc – Nam Á lần thứ 8 và Hội chợ xuất nhập khẩu Côn Minh lần thứ 28. Hội chợ do Chính phủ Trung Quốc giao Bộ Thương mại và Chính quyền Nhân dân tỉnh Vân Nam, Trung Quốc phối hợp tổ chức thường niên tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
-
Xúc tiến thương mại: Những cách làm hay, hiệu quả từ Hải DươngThời gian qua, hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh Hải Dương luôn được đổi mới theo hướng trọng tâm, trọng điểm; phù hợp với sự phát triển chung của tỉnh.
-
Xúc tiến thương mại: Chắp cánh cho sản phẩm OCOPDù đã ghi nhận những kết quả cả về lượng và chất đối với các sản phẩm OCOP, tuy nhiên, để sản phẩm này có thể đứng vững trên thị trường, công tác xúc tiến thương mại cần phải được đặc biệt chú trọng.
-
Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùngHàng Việt nói chung, sản phẩm OCOP nói riêng đã và đang có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Tiếp sức để sản phẩm đi xa hơn trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ đang là vấn đề được các cơ quan chức năng đặt ra lúc này.
-
Doanh nghiệp logistics Việt mở rộng xúc tiến tiếp cận thị trường mớiDoanh nghiệp logistics Việt đang nỗ lực kết nối với quốc tế để tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, góp phần thúc đẩy ngành logistics tiến xa hơn.
-
Xuất khẩu trực tuyến: Cánh cửa đưa thương hiệu Việt vươn ra thị trường quốc tếThương hiệu là yếu tố then chốt cho sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, đa số sản phẩm Việt, nhất là nông sản, đang phải dựa vào thương hiệu của các quốc gia khác để xuất khẩu. Điều này dẫn đến việc hàng hóa Việt không ổn định về thị phần và lệ thuộc vào các đối tác quốc tế.
-
Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu trên môi trường sốKhóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số, phát triển thương hiệu có sự tham gia của hơn 200 học viên là đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn.
-
Mở rộng hợp tác kinh tế Việt - Nhật từ ’’đòn bẩy’’ xúc tiến thương mạiViệc đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại sẽ là trợ lực để các sản phẩm của Việt Nam ngày càng thâm nhập sâu thị trường Nhật Bản.
-
Tăng cường xúc tiến thương mại, xuất nhập khẩu đạt kết quả tích cựcCông tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường xuất khẩu tiếp tục đạt kết quả tích cực, giúp xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2024 phục hồi tốt và tăng trưởng cao.
-
Hoạt động xúc tiến thương mại – Góp phần kết nối tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp với các thị trường trong và ngoài nướcTrong 6 tháng đầu năm, dưới sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Chính phủ, công tác xúc tiến thương mại (XTTM) đã mang lại nhiều giá trị thực tiễn cho cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước.
.
.
.
.
.
.