“Thương mại công bằng”: Giúp nâng cao giá trị thương hiệu
11/28/2017 8:46:00 AM
Trong khi Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng của các hãng bán lẻ trên khắp thế giới thì ngược lại, cũng đã có những doanh nghiệp Việt đưa mô hình bán lẻ với hình thức “thương mại công bằng” (TMCB) ra nước ngoài. Hướng đi này đang được nhiều nhà chuyên môn nhận định không chỉ là cách xuất khẩu thương hiệu, mà còn giúp nâng cao giá trị thương hiệu Việt trong mắt người tiêu dùng quốc tế. Đồng nghĩa với việc mới đạt giá trị xuất khẩu cao.Xem tiếp
.
.
.

                 

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 55/GP-TTĐT, cấp ngày 02/6/2015.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.