.
ĐBSCL: Chiến lược chuyển đổi sang ’vùng thương hiệu nông sản số’
Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) đang đứng trước một cơ hội lịch sử, hướng đến mục tiêu đầy tham vọng: chuyển mình từ ’vùng sản xuất nông sản’ đơn thuần sang ’vùng thương hiệu nông sản số’.
.
Malaysia tìm cách giành lại thị phần dầu cọ tại Trung Quốc
Malaysia đang đặt mục tiêu tăng xuất khẩu dầu cọ sang Trung Quốc, sau khi lượng hàng xuất khẩu giảm gần 39% trong 10 tháng đầu năm 2025, do những thách thức không chỉ liên quan đến khả năng cạnh tranh và hậu cần, mà còn cả áp lực về giá cả và vị thế thị trường.
.
Cuối năm, xuất khẩu cá tra phục hồi mạnh
Tính đến hết tháng 11/2025, tổng kim ngạch xuất khẩu cá tra của Việt Nam đã vượt mốc 2 tỷ USD, tăng 9% so với cùng kỳ năm 2024.
.
Hỗ trợ doanh nghiệp thực phẩm vào hội chợ Mỹ, gia tăng cơ hội xuất khẩu
Việc tích cực hỗ trợ doanh nghiệp ngành thực phẩm tham gia hội chợ lớn tại Mỹ đang mở thêm nhiều cơ hội để hàng Việt khai thác sâu hơn thị trường giàu tiềm năng này.
.
.

                   

TRUNG TÂM THÔNG TIN CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI - BỘ CÔNG THƯƠNG.

Giấy phép của Bộ Thông tin và Truyền thông số 113/GP-TTĐT, cấp ngày 03/6/2024.
Địa chỉ: 655 Phạm Văn Đồng - Phường Nghĩa Đô - Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 024 3934 1911  -  Email: info@nhanhieuviet.gov.vn